Mô tả công việc
- Hoạt động chăm sóc khách hàng+ Thiết lập và duy trì mỗi quan hệ đối nội/ngoại liên quan đến quả trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
+ Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận ý kiến khách hàng liên quan đến hoạt động của
Spa và phản hồi kịp thời.
- Phát triền kinh doanh
+ Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng, các chương trình khuyến mãi ngân hạn/dài hạn để thức đáy bản hàng
+ Để xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi và dịch vụ/sản phẩm mới, chính sách ưu đãi đến khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả
+ Lập báo cảo doanh thu, tình trạng hoạt động của thiết bị và ngân sách chi tiêu.
- Đào tạo và quản lý nhân viên
+ Tiền hành đào tạo, huẩn luyện, dầm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiêu chuẩn vận hành của Spa
+ Kiếm soát việc đào tạo nhãn viên mới, kiểm tra và sát hạch định kỳ nhân viên cũ
+ Quản lý, phân công nhân viễn phù hợp với hoạt động của Spa, xử lý và giải quyết các tình huớng phát sinh
+ Thúc dây tinh thần làm việc nhóm, đám bảo tắt cả các nhiệm vụ được thực hiện nhất quán
+ Để xuất các chính sách nhăm tạo mỗi trường gản doàn kết và gản bỏ lâu dài cho nhân viên
+ Đảm bảo nhân viên bộ phận tuần thủ các quy dịnh vẻ giờ làm việc, đồng phục, văn hóa
- Bao quát chung Spa
+ Giám sát sản phẩm và dụng cụ sử dụng trong spa nhâm dẩm bảo mục tiêu tôi đa hóa lợi nhuận
+ Giảm sắt quy trình vận hành spa, quy chuẩn vẽ ăn toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cáp và dịch vu spa
+ Đám bảo cơ sở vật chất luỗn trong tình trạng dây dù, ăn dịnh
+ Đảm bảo Spa luôn sạch sẽ, đấp ưng các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
* Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn- Nghỉ tuẩn, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
- Đượcđào tạo chuyên môn nghiệp vụ bi bản, nang cao kỹ năng nghề nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và u dai bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia các chưng trình kết nổi CBNV
- Hổ trợ ăn ca, đồng phục...
- Địa điểm làm việc: Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiễn, Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương dương tối thiểu 2 năm tại các Resort/Khách sạn hoặc Spa cao cấp- Có kiến thức tốt về da, chăm sóc sức khỏe, mát xa, trị liệu, làm đẹp
- Có kỹ năng làm việc trong mỏi trường đa văn hóa
- Kỹ nugg lành đạo và kỹ năng thúc đấy doanh số tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết văn để nhanh và linh hoạt với từng tình huống
- Thành thạo tin học văn phòng
Về công ty
Bitexco Hospitality
Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (Bitexco Hotel Management Company - BHMC) là Công ty thuộc Tập đoàn Bitexco. BHMC đang vận hành, kinh doanh khách sạn JW Marriott Hà Nội và vận hành quản lý, kinh doanh Khu đô thị The Manor Central Park