Mô tả công việc

- Đón tiếp, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng v dịch vụ Spa/Fitness
- Tư vẫn dịch vụ đến khách hàng
- Quản lý lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Quan tằm, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ x lý các khiểu nại theo quy trình, chức năng và quyền hạn
- Hồ trợ đặt mua hàng, vật tư
- Trực điện thoại, phản hồi thông tin nhanh chóng, chính xác
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công

* Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
- Nghỉ tuẩn, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
- Đượcđào tạo chuyên môn nghiệp vụ bi bản, nang cao kỹ năng nghề nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và u dai bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia các chưng trình kết nổi CBNV
- Hổ trợ ăn ca, đồng phục...
- Địa điểm làm việc: Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiễn, Hoàng Mai, Hà Nội

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Ngoại hình ưa nhìn
- Am hiểu về ngành dịch vụ, Spa, Fitness
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có tư duy tích cực, chăm chỉ
 

Về công ty

Bitexco Hospitality

Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (Bitexco Hotel Management Company - BHMC) là Công ty thuộc Tập đoàn Bitexco. BHMC đang vận hành, kinh doanh khách sạn JW Marriott Hà Nội và vận hành quản lý, kinh doanh Khu đô thị The Manor Central Park